Tháng 4 Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, AFOffice đã mang đến dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội một làn gió mới với phong cách dich vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng

Đối tượng khách hàng AFOffice

Từ kinh nghiệm cung cấp dịch vụ trong thời gian qua, có rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến việc sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội này để hoạt động kinh doanh, như sau:

  • Chủ doanh nghiệp vừa & nhỏ, công ty khởi nghiệp
  • Cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp
  • Doanh nghiệp đang có văn phòng tại các chung cư không thể đăng ký xuất hóa đơn VAT
  •  Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án
  •  Văn phòng đại diện quy mô nhỏ (từ các tỉnh thành gần HCM, từ Hà Nội, từ nước ngoài)
  •  Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường

van phong ao afoffice

Dịch vụ Văn phòng ảo tại Hà Nội của AFOffice

Gần đây một số khách hàng đến với chúng tôi chia sẻ về việc sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại một số địa điểm khác, nhưng không hiệu quả, chi phí đắt, dịch vụ không chuyên nghiệp. Dẫn tới các doanh nghiệp đi thuê vẫn chưa tận dụng được hiệu suất tối đa của văn phòng ảo mang lại

Tại AFOffice, chúng tôi xây dựng triết lý kinh doanh dựa trên năng lực và kinh nghiệm vận hành quản lý dịch vụ văn phòng. Chúng tôi theo đuổi việc kinh doanh dịch vụ với chất lượng cao nhất từ phía khách hàng. Do vậy ngoài lợi thế rõ rệt về chi phí rất cạnh tranh, khách hàng của AFoffice cũng được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp nhất từ chúng tôi.

Hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội tại  

  • Tầng 6, Tòa nhà 87 Vương Thừa Vũ,  P Khương Mai, Q Thanh Xuân, TP Hà Nội.
  • Tầng 4, Tòa nhà 110 Nguyễn Ngọc Nại,  P Khương Mai, Q Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Báo giá dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội tháng 4/2017

Hãy hãy đừng ngần ngại liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dịch vụ, và nhận báo giá phù hợp với nhu cầu của bạn

Báo giá dịch vụ văn phòng ảo của AFOffice

Lưu ý khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại của chúng tôi tại đây