Bạn đang đau đầu với những chi phí cho doanh nghiệp vượt ngoài dự đoán? Đừng lo, đã có dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Hà Nội của AF Office giải quyết nỗi lo cho bạn.

Văn phòng chia sẻ Hà Nội của AF Office giải quyết nỗi lo cho bạn. Với một không gian làm việc chuyên nghiệp dược trang bị các thiết bị văn phòng cần thiết như bàn lễ tân đón khách, phòng họp, bàn làm việc, các thiết bị chuyên dùng như máy photocopy, máy in ..vv sẽ giúp bạn như đã một trải nghiệm sử dụng văn phòng ở một đăng cấp chuyên nghiệp

Văn phòng chia sẻ Hà Nội.

 Dịch vụ văn phòng chia sẻ Hà Nội sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo đầu tiên: giúp bạn tiết kiệm chi phí. Lấy một ví dụ nhé:

    Khi doanh nghiệp bạn mở rộng kinh doanh theo kiểu thuê văn phòng truyền thống: ngoài việc trả tiền thuê mặt bằng cho cả một văn phòng hay thậm chí cả một tòa nhà, đó là một số tiền không hề nhỏ ( nhất là những địa chỉ thuận lợi, đắc địa tại TP Hà Nội), thêm vào đó bạn còn phải đầu tư trang thiết bị để doanh nghiệp hoạt động, đầu tư trang trí nội thất, tiền đặt cọc khấu hao cũng lên đến hàng tỉ đồng. Đó còn chưa tính đầu tư cho hệ thống nhân viên, hạ tầng viễn thông,... Trong khi để có một văn phòng nhỏ, nếu sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ Hà Nội, các doanh nghiệp chi phí chỉ khoảng vài trăm nghìn đến vài triệu đồng/ tháng và có thể chọn cách “dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu”.

Ngoài ra, dịch vụ văn phòng chia sẻ Hà Nội của AF Office còn mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Giúp cho doanh nghiệp có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời.

    Với dịch vụ này, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí đẹp,trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty bạn nhằm phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác,...

  • Giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc

     Hệ thống thông tin đầy đủ, hiện đại của văn phòng ảo giúp công ty bạn xử lý các loại thư từ, điện thoại, fax,... nhanh chóng. Do vậy, dù bạn đã tiết kiệm đến mức tối đa nhưng việc giao tiếp của bạn với đối tác vẫn hết sức thuận lợi.

  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác và khách hàng.

    Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời và các dịch vụ khách hàng, hệ thống thông tin hiện đại được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ rất chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Vậy đối tượng của dịch vụ

Dịch vụ văn phòng chia sẻ Hà Nội của AF Office có đối tượng khách hàng là:

  • Các start up chưa có nhiều kinh phí tài chính ban đầu.
  • Các chuyên viên tư vấn/ nhóm dự án.
  • Các công ty vừa và nhỏ, hoặc mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.
  • Ngoài ra, dịch vụ này còn là sự lựa chọn thích hợp đối với các công ty nước ngoài muốn đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam.
  • Các công ty tiến hành các hoạt động thăm dò thị trường.

AF Office hướng tới định hướng kinh doanh lâu dài, lấy chất lượng của dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm giá trị cốt lõi. Vì vậy, chúng tôi vừa đầu tư cơ sở hạ tầng với trang thiết bị hiện đại, vừa xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nhằm phục vụ quý khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Cần thuê Văn phòng chia sẻ tại Hà Nội

Hãy bắt đầu dự án kinh doanh của bạn tại Hà Nội với việc sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ Hà Nội của AF Office. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn đầy đủ về gói dịch vụ cũng như các tiện ích liên quan.

YÊU CẦU GỌI LẠI TƯ VẤN

Gửi liên hệ