Báo giá dịch vụ văn phòng ảo

Dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội của AFoffice, phù hợp ĐKKD, xuất hóa đơn VAT, cho thuê chỗ ngồi cố định, linh hoạt, văn phòng trọn gói.
Tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu về cung cấp dịch vụ doanh nghiệp, văn phòng ảo tại Hà Nội, HCM và các tỉnh thành khác và các dịch vụ cho thuê chỗ ngồi cố định hay linh hoạt. Tòa nhà văn phòng của chúng tôi mang lại trải nghiệm cho khách hàng hoàn toàn khác biệt nhờ chất lượng dịch vụ, giá cả và sự chuyên nghiệp. 
 
Báo giá dịch vụ văn phòng ảo

 

AFOFFICE  thành viên của ASIA FINANCE xin trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng Báo giá dịch vụ văn phòng ảo với chi phí như sau:

BẢNG GIÁ VĂN PHÒNG ẢO

1.VĂN PHÒNG ẢO – GÓI BEGINING
Dùng làm địa chỉ giao dịch kinh doanh, biển quảng cáo mềm trên TV
350.000 VNĐ/ tháng

 

2. DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO  GÓI CƯỚC
Nội dung Mô tả ADVANCE PREMIUM DELUXE
ĐỊA CHỈ KINH DOANH
Địa chỉ kinh doanh Tên công ty của quý khách được đặt trên bảng hiệu chung của tại tòa nhà. Phù hợp làm đăng ký kinh doanh và phát hành hóa đơn VAT
DỊCH VỤ VĂN PHÒNG
Lê tân tiếp khách Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách hàng/đối tác của Quý khách khi đến giao dịch.    
Tiếp nhân thư/Bưu phẩm Nhận thư/bưu phẩm thông báo cho Quý khách qua email, Quý khách đến nhận tại AF – Office.
Sử dụng khu vực tiếp khách Miễn phí sử dụng khu vực tiếp khách chung để giao dịch và được nhân viên lễ tân phục vụ (lượt/ tháng).
5
10
18
Sử dụng phòng họp để tiếp khách Miễn phí sử dụng phòng họp để tiếp khách trong vòng 30 phút đầu (lượt/ tháng).
5
10
18
Nước uống(cafe, trà,…) Được phục vụ miễn phí khi Quý khách đến làm việc (họp, tiếp khách …)
In & Photo tài liệu Được phục vụ miễn phí in và photocopy tài liệu (tờ / tháng)
50
120
240
Nhân viên đại diện doanh nghiệp Thay mặt doanh nghiệp xử lý những công việc trong phạm vi cho phép tại văn phòng khi không có mặt Quý khách hàng.
VIỄN THÔNG
Điện thoại viên trả lời cuộc gọi Nhân viên trả lời điện thoại chuyên nghiệp, tiếng anh lưu loát sẽ tiếp và trả lời các cuộc gọi đến theo yêu cầu của Quý khách.    
Fax riêng Qúy khách sở hữu một số Fax riêng, tự động chuyển nội dung bức Fax vào Email đồng thời quý khách có thể Fax đi chính bằng số Fax của mình truy xuất bản Fax 24/24 online.  
Thiết kế website Thiết kế miễn phí 4 trang cơ bản    
Số điện thoại chung Quý khách sở hữu một line riêng của số điện thoại dùng chung. Có thể đặt chế độ foward cuộc gọi theo yêu cầu.      
 Số Fax chung  Sở hữu số Fax chung và nhận Fax dưới dạng file .PDF
 
   
Tổng đài nội bộ riêng và chuyển tiếp cuộc gọi  Quý khách sở hữu 1 tổng đài PBX riêng với các tính năng : Chào tự động khi có cuộc gọi đến, chuyển tiếp cuộc gọi vào số điện thoại của Quý khách.  
1 Line
2 Line
 Wifi  Truy cập internet tốc độ cao miễn phí
    BUSINESS CENTER
Sử dụng phòng họp  Hệ thống phòng họp sức chứa 4-15 người, đạt tiêu chuẩn quốc tế và sử dụng miễn phí internet (wifi), máy chiếu…tại văn phòng AF-Office (giờ / tháng).  
2h
4h
BẢNG GIÁ THEO GÓI CƯỚC DICH VỤ AF – OFFICE
600,000 VNĐ/tháng
1,100,000 VNĐ/tháng
1,900,000 VNĐ/tháng
   

3.DỊCH VỤ KHÁC

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ĐƠN GIÁ
Chỗ ngồi cố định 1,300,000 VNĐ/Tháng
Chỗ ngồi linh hoạt 10 Giờ/Tháng 400,000 VNĐ/Tháng
20 Giờ/Tháng 500,000 VNĐ/Tháng
40 Giờ/Tháng 800,000 VNĐ/Tháng
Ngày 250,000 VNĐ/Ngày
Giờ 70,000 VNĐ/Giờ
Phòng họp 150,000 VNĐ/Giờ
Phòng Giám đốc 400,000 VNĐ/Giờ
Phòng làm việc  10USD/1m2 
>15m2 Thuê theo tháng    9 USD/1m2

4.DỊCH VỤ GIA TĂNG

Gửi thư, Bưu phẩm 50,000 VNĐ/Tháng
Tin nhắn 30,000 VNĐ/Tháng
Tủ hồ sơ riêng 100,000 VNĐ/Tháng
Số điện thoại riêng 150,000 VNĐ/Tháng
Tổng đài điện thoại riêng (số điện thoại riêng và chuyển tiếp cuộc gọi) 300,000 VNĐ/Tháng
Gửi và nhận với số Fax riêng 300,000 VNĐ/Tháng
Nhân viên nhận và trả lời cuộc gọi 500,000 VNĐ/Tháng
Khai báo BHXH, BHYT, tiền lương, thuế TNCN 1,000,000 VNĐ/Tháng
Kế toán trọn gói 1,500,000 VNĐ/Tháng
Đăng ký thuế ban đầu 500,000 VNĐ/Tháng
Khai báo thuế hàng tháng 300,000 VNĐ/Tháng
Quyết toán thuế TNCN (Người/tháng) 300,000 VNĐ/Tháng 

BÁO GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG ẢO BAO GỒM

  • Đia chi giao dịch kinh doanh
  • Biên tên công ty 
  • Cung câp hơp đồng cho thuê văn phongđê đáp ứng  đăng ký kinh doanh
  • Tiếp khách tại quầy chung, sử dụng dịch vụ phòng họp
  • Bảng tên công ty chạy khi đón khách
  • Các ưu đãi miễn phí trà và cafe

Ghi chú: – Trên đây là thông báo giá dịch vụ cơ bản của AF – office. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với AF Office để biết được các chương trình khuyến mãi và các ưu đãi cập nhật nhất từ AF office.

– Báo giá trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT)

– Báo giá trên chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi tại các thời điểm cụ thể.

– Đối với trường hợp khách hàng chọn mức Premium, Deluxe đồng thời nộp phí theo năm. AF Office sẽ có chính sách ưu đãi đặc biệt.