AFoffice cung cấp dịch vụ đăng ký kinh doanh trọn gói tại Hà Nội, thay đổi ngành nghề ĐKKD, đăng ký cho hộ cá thể nhanh, uy tín và chuyên nghiệp

AFoffice cung cấp dịch vụ đăng ký kinh doanh trọn gói tại Hanoi với chi phí hợp lý, cho thuê địa điểm văn phòng để làm đăng ký kinh doanh, thay đổi đăng ký cũ hay muốn làm các hình thức chuyển đổi, thay đổi cổ đông, hook kinh doanh cá thể ....vv

( >> Xem thêm: Báo giá văn phòng ảo AF Office)

AFOffice  với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên tư vấn về lĩnh vực tư vấn Luật doanh nghiệp. Đến với chúng tôi, quý Khách hàng sẽ được các chuyên gia pháp lý và Luật sư giàu kinh nghiệm tư vấn và phục vụ tốt nhất với chi phí dịch vụ hợp lý.

 

I. THỦ TỤC ĐĂNG KÝ KINH DOANH

Bước 1. Chuẩn bị hồ sơ

Người thành lập doanh nghiệp nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định của Luật này tại cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền và phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung hồ sơ đăng ký kinh doanh.

Hồ sơ chuẩn bị bao gồm

  • Soạn điều lệ công ty (nên soạn theo mẫu điều lệ có sẵn)
  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp
  • Đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên kèm theo danh sách thành viên và Danh sách cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần.
  • Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (nếu đại diện pháp luật không đi nộp hồ sơ)
  • Kèm theo danh sách phải có các giầy tờ sau: Bản sao công chứng không quá 03 tháng CMND hoặc hộ chiếu hoặc căn cước công dân còn hiệu lực của các thành viên, đại diện pháp luật và người được ủy quyền nộp hồ sơ. Ngoài ra, chuẩn bị thêm Mục lục hồ sơ, Bìa hồ sơ.
  • Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh: Địa điểm của văn phòng nếu chưa thuê văn phòng bạn có thể sử dụng văn phòng ảo tại Hà Nội của AFoffice: Báo giá văn phòng ảo AF Office

Bước 2. Xem xét hồ sơ

Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét hồ sơ đăng ký kinh doanh và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời hạn mười ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ; nếu từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì thông báo bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung.

Bước 3. Cấp giấy Đăng ký kinh doanh

Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không được yêu cầu người thành lập doanh nghiệp nộp thêm các giấy tờ khác không quy định tại Luật Doanh nghiệp 2005.

Lưu ý

Thời hạn cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh gắn với dự án đầu tư cụ thể thực hiện theo quy định của pháp luật về đầu tư.

II.Sau khi đăng ký kinh doanh

  • Soạn và nộp hồ sơ thuế ban đầu lên cơ quan thuế .
  • Mở tài khoản ngân hàng (miễn phí), bắt buộc tất cả các doanh nghiệp phải mở tài khoản.
  • Đóng thuế môn bài 
  • Làm thủ tục đặt in và phát hành hóa đơn tài chính 
  • Mua thiết bị chữ ký số 
  • Đặt bảng tên công ty 

Khi thực hiện dịch vụ của AFoffice Quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều đãi và dịch vụ tư vấn miễn phí lên quan khác.

LÝ DO LỰA CHỌN CHÚNG TÔI 

  1. Tổng phí thành lập mà doanh nghiệp bao gồm phí dịch vụ và lệ phí đóng cho nhà nước để thành lập doanh nghiệp.
  2. Được các luật sư trực tiếp tư vấn mã ngành nghề, vốn điều lệ, điều kiện thành lập công ty… phù hợp với yêu cầu kinh doanh.
  3. Giải quyết hồ sơ nhanh, từ khi tiếp nhận yêu cầu đến lúc hoàn thành việc soạn hồ sơ.
  4. Luôn đúng hẹn, sau 03 ngày có giấy phép kinh doanh và con dấu pháp lý cho doanh nghiệp.
  5. Dịch vụ tư vấn hỗ trợ 247

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại hà nội

Khách hàng quan tâm đến dịch vụ này xin vui lòng đăng ký với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

#giayphepkinhdoanh #dangkykinhdoanh

YÊU CẦU GỌI LẠI TƯ VẤN

Gửi liên hệ

[removed][removed]

 

[removed]// [removed]