Văn phòng ảo tại Hà Nội

Văn phòng ảo là gì ?

Theo Wikipedia  (Tiếng anh là virtual office) là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Nơi này là địa chỉ kinh doanh của công ty bạn. Văn phòng này có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại cho bạn. Có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng khi cần.

Tuy nhiên, điều khác biệt là bạn và tất cả các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Điều đó giúp bạn giảm đáng kể các chi phí chung như thuê văn phòng, thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích… >> xem thêm 

Phù hợp với đối tượng nào?

AFOffice cung cấp dịch vụ văn phòng phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Dựa vào đặc trưng của mỗi đối tượng khách hàng, AFOffice tư vấn doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ văn phòng phù hợp nhằm đáp ứng yêu cầu hiệu quả khi sử dụng. Các đối tượng khách hàng văn phòng sẽ là những đối tượng sau:

  • Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ
  • Cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp
  • Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án
  • Văn phòng đại diện quy mô nhỏ (từ các tỉnh thành gần HCM, từ Hà Nội, từ nước ngoài)
  • Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường

Văn phòng ảo có hợp pháp không ?

Luật Doanh nghiệp đưa ra những quy định về trụ sở giao dịch, cụ thể: trụ sở phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam; có địa chỉ được xác định, bao gồm số nhà, tên xã, phường, tỉnh/thành phố, và phải được thông báo với cơ quan đăng ký kinh doanh.

Luật doanh nghiệp không có quy định một địa điểm thì được đặt tối đa bao nhiêu doanh nghiệp, bản thân cơ quan đăng ký kinh doanh cũng không thể kiểm soát được việc doanh nghiệp có thực tế hoạt động tại trụ sở đã đăng ký hay không.

Hiện nay pháp luật không có nội dung quy định cấm doanh nghiệp thuê văn phòng để làm trụ sở hoạt động, và cũng không có quy định pháp lý nào điều chỉnh cũng như cơ chế xử lý đối với vấn đề này. Chính điều này đã tạo điều kiện cho mô hình này hoạt động mạnh hơn nữa trong thời gian qua. >> Tính pháp lý khi đi thuê?

>> Tham khảo thêm bài viết của Báo Doanh nhân tại đây

Khách hàng có lợi ích gì?

Để trả lời cho câu hỏi có nên thuê loại hình văn phòng này hay không, bạn cần biết văn phòng mang lại lợi ích gì cho bạn, qua những điểm chính như sau:

Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức

Lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp lựa chọn này là tiết kiệm được chi phí. Rõ ràng, doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động một cách chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của đối tác và khách hàng. Thực tế, bạn cũng rất chuyên nghiệp khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ. Dù không bỏ ra một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn của điều hành doanh nghiệp và tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Địa chỉ đăng ký kinh doanh

bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…

Nhu cầu về thông tin liên lạc

Hệ thống thông tin được xử lí các loại thư từ, điện thoại, fax, … chính xác, nhanh chóng và linh hoạt. Do vậy, việc giao tiếp của bạn với đối tác và khách hàng vẫn hết sức thuận lợi dù rằng bạn đã tiết kiệm chi phí cho chúng đến mức tối đa.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng

Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi

Bạn sẽ tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Bởi vì, đã có AFOffice thực hiện tất cả những công việc khác để doanh nghiệp của bạn thành công hơn.

Địa chỉ cho thuê

Khách hàng có thể tìm kiếm các địa chỉ cho thuê của AFoffice tại Hà Nội, HCM và nhiều tỉnh thành khác trên cả nươc qua hệ thống văn phòng chuyên nghiệp của chúng tôi.

* Thuê văn phòng tại Hà Nội

AFoffice cho thuê Văn phòng ảo tại Hà Nội tại địa chỉ chính như sau:

  • 87 Vương thừa Vũ, P Khương Mai, Q Thanh Xuân, Hà Nội

 * Văn phòng giá rẻ HCM

  • Lầu 2, 47 Hồ Bá Kiện, P15, Quận 10, TPHCM
  • Quận 1, 3, 7, Tan Binh, Go Vap, Binh Thanh, tpHCM

Ngoài ra, các địa chỉ văn phòng cho thuê của AFoffice  tại đây

Sự khác nhau so với Văn phòng chia sẻ

Hai khái niệm này thật ra có cùng một số điểm chung. Tuy nhiên nếu văn phòng ảo chú trọng đến việc đăng ký một địa chỉ kinh doanh cho hoạt động doanh nghiệp, không chú trọng nhiều đến việc cho thuê chỗ ngồi. Văn phòng chia sẻ chú trọng đến việc xây dựng một không gian làm việc chung cho các thành viên cùng nhau làm việc và sử dụng các tiện ích văn phòng chung tại địa điểm đó

>> Tham khảo thêm về văn phòng chia sẻ

Cần Thuê văn phòng giá rẻ và chuyên nghiệp

Thủ tục cần chuẩn bị

Để nhận được dịch vụ thuê bạn cần chuẩn bị các tài liệu như sau để cung cấp cho chúng tôi:

  • Chứng minh thư
  • Đăng ký kinh doanh 
  • Trường hợp bạn chưa đăng ký doanh nghiệp, bạn có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ đăng ký kinh doanh trọn gói của chúng tôi.

Nếu bạn chưa đăng ký thành lập doanh nghiệp, bạn có thể sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh trọn gói của chúng tôi nhé. Hãy yên tâm liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí trước khi quyết định.

Cho thuê văn phòng giá rẻ nhất Hà Nội